02:07 ICT Thứ năm, 10/10/2024

Trường TH số 1 Hồng Thủy

Dạy-Học trực tuyến

- Nội quy dạy-hoc online
- Kho dữ liệu bài giảng
- Link dạy học online của Giáo viên
- Thi Online: 
+ IOE
+ Violympic Toán
+ Trạng nguyên Tiếng Việt

Truyền thống

Giáo án

Quảng cáo - Liên kết

1
1
1
1
1

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 359

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 45003

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 10018812

Trang nhất » Tin Tức » THƯ VIỆN

chuyển đổi số

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN - THIẾT BỊ NĂM HỌC : 2015 - 2016

Thứ ba - 17/05/2016 15:27
Căn cứ quyết định số 41/ 2000/ Bộ GD ĐT ngày 07/09/2000 của Bộ Giáo dục - Đào tạo về việc ban hành quy chế TBGD trường phổ thông; Căn cứ Quyết định số 01/ 2003/ BGD ĐT ngày 02/01/ 2003 của Bộ Giáo dục Đào tạo về việc ban hành quy chế tiêu chuẩn Thư viện trường phổ thông;Căn cứ công văn số 11185/ GDTH ngày 17/12/2004 của Bộ Giáo dục đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện tiêu chuẩn Thư viện trường phổ thông;Căn cứ công văn 816/GD&ĐT ngày06/10/2015 của Phòng GD&ĐT Lệ Thuỷ về việc hướng dẫn công tác thư viện trường học năm học 2015-2016; Công văn số 1058/SGD&ĐT ngày 06/6/2012 của Sở GD&ĐTQuảng Bỡnh về việc hướng dẫn thực hiện tiêu chuẩn thư viện trường phổ thông.Căn cứ kế hoạch nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 của trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy.
I. THỰC TRẠNG:
1. Thuận lợi:
- Có nền tảng thư viện đạt “Thư viện đạt chuẩn” theo Quyết định số 01/ GDĐT, ngày 12/01/2003 của Bộ Giáo dục Đào tạo được PGD&ĐT công nhận năm 2010 - 2011;
- Có cơ sở vật chất khá đảm bảo khang trang, thoáng mát;
- Phòng đọc, phòng kho đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ;
- Nhân viên thư viện đạt trình độ cao đẳng Thư viện, có tay nghề vững vàng;
- Có đầy đủ các loại sách, báo, tài liệu tham khảo được bổ sung, mua sắm qua hàng năm;
- Các loại hồ sơ được lưu trữ qua hàng năm cẩn thận;
- Có 4 máy vi tính ở phòng Thư viện giúp giáo viên và học sinh truy cập tài liệu, phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập.
      2. Khó khăn:
- Phòng TV và Thiết bị  diện tích chưa đảm bảo còn dùng chung,
- Thư viện điện tử, thư viện thân thiện trong trường học thân thiện chưa có.
- Bàn đọc học sinh chưa đúng quy cách.
- Số sách tham khảo bổ sung sau 3 năm chưa đảm bảo.
II. NHIỆM VỤ CHUNG:
- Xây dựng hệ thống thư viện có đủ điều kiện cơ bản: cơ sở vật chất, kế hoạch tổ chức hoạt động.
- Nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên về vị trí, vai trò và tác dụng của thư viện trường học trong giảng dạy, học tập, giáo dục toàn diện và nâng cao năng lực chỉ đạo, tổ chức, quản lý thư viện cho cán bộ quản lý giáo dục và cán bộ thư viện.
- Quản lý và tổ chức hoạt động thư viện khoa học, hiệu quả, cung ứng kịp thời các loại hình tài liệu của thư viện cho giáo viên và học sinh; chủ động đón đầu, tiếp thu sự phát triển của công nghệ thông tin, đưa trang thiết bị hiện đại, phần mềm thư viện phục vụ cho công tác quản lý thư viện và phục vụ bạn đọc; Thu hút giáo viên và học sinh tham gia các hoạt động thư viện bằng các hình thức sinh động, phong phú, phù hợp.
- Xây dựng Thư viện tiên tiến thân thiện.
- Dành kinh phí bổ sung các tài liệu tham khảo để đáp ứng với yêu cầu của thư viện tiên tiến trong năm học 2015-2016 trích từ ngân sách là 6.000.000đ; Huy động học sinh “Góp 1 cuốn sách nhỏ để đọc ngàn cuốn sách hay”. Huy động xã hội hóa giáo dục 2.000.000 đ để tu sửa bàn ghế, trang trí phòng đọc học sinh.
III. MỤC TIÊU:
                    * Xây dựng thư viện tiên tiến thân thiện
 IV. MỘT SỐ BIỆN PHÁP CHỈ ĐẠO TRONG NĂM HỌC 2015 - 2016:
1. Công tác chỉ đạo và quản lý thư viện:
- Triển khai thực hiện hoạt động thư viện năm học 2015-2016 theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo .
- Nâng cao nhận thức, năng lực chỉ đạo, tổ chức, quản lý thư viện trường học của cán bộ quản lý nhà trường và cán bộ thư viện, sắp xếp, bố trí và quản lý cán bộ làm công tác thư viện theo đúng chức năng phần hành theo Thông tư 35/2006/TTLT-BGD&ĐT-BNV, nhằm đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng, củng cố và phát triển thư viện trường học phục vụ việc nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.
- Xây dựng kế hoạch chỉ đạo công tác hoạt động thư viện tích cực hiệu quả Hiệu trưởng trực tiếp phụ trách công tác thư viện; Thành lập tổ cộng tác viên thư viện gồm 3 GV lớp 1 và 9 học sinh từ khối 2-5, xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động thư viện thể hiện được nội dung hoạt động, dự kiến kinh phí đầu tư, phát triển vốn tài liệu trong thư viện.
- Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện và điều chỉnh kế hoạch hoạt động thư viện; quản lý chặt chẽ, đảm bảo vốn tài liệu và các tài sản thư viện; huy động và sử dụng nguồn kinh phí ngân sách, quỹ thư viện theo đúng nguyên tắc quy định.
- Cán bộ thư viện: Thực hiện nghiêm túc các quy định, quy trình về nghiệp vụ thư viện. Quản lý và bảo quản tốt các tài liệu và tài sản của thư viện, đảm bảo nội quy, quy định về cho mượn sách.
2. Xây dựng vốn tài liệu, cơ sở vật chất và kỹ thuật của thư viện:
- Trong năm học này, đơn vị  chi đủ, chi đúng và chi hiệu quả bổ sung vốn tài liệu, hoàn thiện cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động thư viện trường học; giành 6% đến 10% tổng chi ngân sách để mua sắm trang thiết bị đồ dùng dạy học, sách giáo khoa và các thiết bị phục vụ cho thư viện trường học (theo thông tư 30/TT-LB ngày 26 tháng 7 năm 1990 của Liên Bộ Tài chính Giáo dục & Đào tạo) tổng kinh phí đầu tư là : 6,0 triệu đồng
- Huy động xã hội hóa giáo dục để cải tạo 4 bàn đọc và 40 ghế dành cho học sinh theo đúng quy cách thư viện tiên tiến thân thiện. Mua thêm 2 giá sách để ở phòng đọc.
- Trang trí các hình ảnh thư viện thân thiện ở phòng đọc.
- Phát động cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh cung nhau chung sức để xây dựng thư viện tiên tiến thân thiện (Tối thiểu 1 cuốn/ người).
* Mua sắm bổ sung các loại sách, báo, tạp chí:
a. Sách:
- Mua bổ sung các loại sách : Sách tham khảo cho giáo viên và học sinh 2.000.000đ
- Mua sách Tiếng anh khoảng 1.500.000
b. Báo, tạp chí:
- Đặt đủ các loại báo: " Lao động", văn hóa Quảng Bình, báo thiếu nhi miền núi.
- Tạp chí toán tuổi thơ", Văn học tuổi thơ, Tạp chí "Thế giới trong ta” , Báo Nhi đồng, Nhật Lệ.
     - Đảm bảo đủ số lượng sách giáo khoa, sách nghiệp vụ, sách tham khảo theo danh mục do bộ Giáo dục và Đào tạo quy định; ưu tiên xây dựng tủ sách dùng chung cho học sinh con hộ nghèo, học sinh con diện chính sách phải đảm bảo chủ động về cơ số sách; xây dựng tủ sách phục vụ cho đối tượng học sinh giỏi của các bộ môn theo khối lớp; bổ sung hợp lý cả số lượng và chất lượng sách báo trong thư viện;  đặt đủ các loại báo, tạp chí phù hợp với yêu cầu của cấp học, của giáo viên và học sinh.
      - Tổ chức phong trào "Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời, chung tay xây dựng thư viện" từ giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh với những tiêu chí cụ thể nhằm quyên góp sách có chất lượng tốt, phù hợp với đối tượng bạn đọc thư viện (Tối thiểu mỗi người một cuốn sách có giá trị).
       - Xây dựng kế hoạch huy động các nguồn kinh phí hỗ trợ khác để cải tạo 4 bàn đọc và 40 ghế dành cho học sinh theo đúng quy cách thư viện tiên tiến thân thiện. Mua thêm 2 giá sách để ở phòng đọc. Trang trí các hình ảnh thư viện thân thiện ở phòng đọc.
*Nhân viên Thư viện căn cứ vào tình hình thực tế của Thư viện để lập kế hoạch mua sắm bổ sung vào kho sách để xây dựng thư viện thân thiện.
3. Tổ chức chỉ đạo hoạt động thư viện:
- Nhân viên thư viện có nhiệm vụ phục vụ tất cả cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường. Ngay từ đầu năm học, phải xây dựng kế hoạch hoạt động thư viện phù hợp với mục tiêu đào tạo, nhiệm vụ năm học, chương trình dạy học, chủ đề chủ điểm học tập của từng khối lớp và tâm lý lứa tuổi học sinh.
- Tổ chức hiệu quả hoạt động của tổ cộng tác viên thư viện, chú trọng xây dựng và tổ chức tốt mạng lưới cộng tác viên trong giáo viên, học sinh, kết hợp chặt chẽ với các đoàn thể trong nhà trường và Hội cha mẹ học sinh nhằm huy động nguồn lực xây dựng và tổ chức các hoạt động thư viện.
- Có lịch cụ thể phục vụ các hoạt động đọc sách, mượn sách của giáo viên, học sinh. Đối với học sinh học 2 buổi/ngày, bố trí lịch đọc và làm việc với sách tại thư viện theo thời khoá biểu tối thiểu 2 tiết/tuần/học sinh. Cụ thể là tổ chức cho học sinh đọc sách tại lớp vào tiết 4 chiều thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.
- Thường xuyên tổ chức tuyên truyền, giới thiệu sách cho giáo viên và học sinh; vận động, hướng dẫn GV và HS đọc và làm theo sách bằng nhiều hình thức, cán bộ thư viện thực hiện tuyên truyền giới thiệu sách theo chủ đề, chủ điểm, ít nhất 1 tháng/1 lần.
- Tổ chức ứng dụng công nghệ thông tin, phần mềm quản lý cho công tác hoạt động quản lý thư viện.
- Tổ chức cho học sinh khai thác các dữ liệu phục vụ bồi dưỡng HSG (Internet Tiếng Anh qua mạng và giải Toán qua mạng vào các ngày thứ 4-7).
4. Đối với nhân viên Thư viện:
- Có đầy đủ các loại hồ sơ, sổ sách quản lý thư viện đúng theo quy định; thực hiện đầy đủ và đúng quy trình các khâu kỹ thuật và nghiệp vụ thư viện mỗi khi nhập và xuất sách khỏi thư viện
Bố trí, sắp xếp kho sách khoa học, hợp lý, bảo quản thư viện chặt chẽ; đơn giản hoá các thủ tục cho mượn ... để tổ chức phục vụ bạn đọc nhanh chóng, thuận tiện, phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tế của giáo viên và học sinh.
Cán bộ thư viện cần chủ động lập kế hoạch, phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường, cùng tổ công tác thư viện thực hiện tốt các hoạt động bổ sung vốn sách báo, tuyên truyền giới thiệu sách, tổ chức tốt các hoạt động và phát huy hiệu quả của thư viện trong giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh.
          Hình thành mạng lưới cộng tác viên của thư viện để làm tốt công tác phục vụ bạn đọc và bảo quản sách báo, tài liệu.
          Hàng tháng, định kỳ đánh giá về kết quả hoạt động thư viện nhất là công tác đọc sách các lớp và của giáo viên. Có hình thức để khích lệ việc đọc sách của học sinh.
Chủ động tự học, tự bồi dưỡng và tham gia các hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ Thư viện
5. Chỉ đạo hoạt động Thiết bị:
Mua sắm thêm thiết bị dạy học về môn Toán, Tiếng Việt.
Kiểm tra việc sử dụng thiết bị dạy học của giáo viên- học sinh.
* Đ/c Nhân viên Thư viện - Thiết bị dựa vào tình hình thực tế của đơn vị trong năm học để  xây dựng kế họach mua sắm thiết bị. Trình kế hoạch cho HT duyệt kế hoạch và đưa vào kế hoạch chung của nhà trường.
- Huy động nguồn kinh phí  mua sắm Thiết bị dạy học
- Đ/c Nhân viên thiết bị phối hợp với tổ chuyên môn kiểm tra công tác sử dụng bảo quản thiết bị dạy học ở trên lớp.
- GV chịu trách nhiệm thống kê những thiết bị còn thiếu của từng lớp, từng môn để có biện pháp mua sắm bổ sung kịp thời nhằm phục vụ tốt công tác dạy học.
 
 
ch­¬ng tr×nh ho¹t ®éng
th­ viÖn - thiÕt bÞ  tr­êng häc
Th¸ng Néi dung c«ng viÖc Ng­êi thùc hiÖn
8-2014 - Quyªn gãp s¸ch gi¸o khoa cò cho Th­ viÖn nhµ tr­êng, ñng hé s¸ch cò cho häc sinh vïng cao
- Mua s¾m c¸c lo¹i tµi liÖu, s¸ch gi¸o khoa, s¸ch tham kh¶o phôc vô cho n¨m häc míi.
- Bæ sung tñ s¸ch tham kh¶o, s¸ch dïng chung cho GV- HS
* LËp kÕ ho¹ch ho¹t ®éng thiÕt bÞ trong n¨m
triÓn khai ph­¬ng tiÖn ®Ó tr­ng bµy thiÕt bÞ d¹y häc theo yªu cÇu.
- ChØ ®¹o ®­a thiÕt bÞ vÒ tËn líp häc.
GVCN
 
§/c Lan
 
 
 
§/c Lan
 
 
§/c Lan
 
9-2014 - Tæ chøc tuyÒn truyÒn, giíi thiÖu tµi liÖu nh©n kû niÖm ngµy thµnh lËp n­íc CHXHCN ViÖt Nam.
- H­íng dÉn häc sinh mua s¸ch GK, s¸ch tham kh¶o dïng riªng
-  Ph¸t hµnh hå s¬ qu¶n lý, kh¶o s¸t t×nh h×nh SGK trong häc sinh. Phèi hîp víi GVCN nh¾c nhë, kiÓm tra s¸ch trong häc sinh, chó träng HS diÖn chÝnh s¸ch, HS nghÌo.
- TiÕp tôc triÓn khai TBDH theo líp, bé m«n, söa ch÷a bæ sung TB thiÕu. HiÖu tr­ëng ký quyÕt ®Þnh thµnh lËp tæ céng t¸c viªn th­ viÖn tr­êng häc, tæ céng t¸c viªn thiÕt bÞ TH;
- C«ng bè lÞch lµm viÖc cña TV-TB, phèi hîp víi tæ chuyªn m«n, chi ®oµn, liªn ®éi vÒ kÕ ho¹ch chØ ®¹o vµ tæ chøc thùc hiÖn trong n¨m häc.
- Rµ xÐt, kiÓm tra l¹i hÖ thèng sæ s¸ch TV-TB, quy tr×nh ®¨ng ký s¸ch, thiÕt bÞ.
- KiÓm tra sö dông, b¶o qu¶n TBDH hµng th¸ng víi phiÕu ®¨ng ký vµ phiÕu theo dâi, nhËt ký sö dông TBDH hµng th¸ng.
§/c Lan
 
 
 
§/c Lan
 
 
 
 
 
HiÖu tr­ëng
 
 
§/c Lan
 
 
 
§/c Lan
 
 
      §/c Lan
10-2014 - HiÖu tr­ëng chØ ®¹o x©y dùng kÕ ho¹ch ho¹t ®éng Th­ viÖn- ThiÕt bÞ;
- Lập kế hoạch xây dựng thư viện tiên tiến, thân thiện.
- Đi thực tế một số thư viện tiên tiến trên địa bàn huyện để tham mưu với BGH có kế hoạch xây dựng thư viện tiên tiến.
- X©y dùng ch­¬ng tr×nh giíi thiÖu s¸ch vÒ chñ ®Ò Nhµ gi¸o ViÖt Nam nh©n dÞp kû niÖm Ngµy Nhµ gi¸o ViÖt Nam 20/10.
- HiÖu tr­ëng chØ ®¹o, ®«n ®èc, kiÓm tra phong trµo ®äc s¸ch cña gi¸o viªn vµ häc sinh.
- Thùc hiÖn xö lý kû thuËt s¸ch, b¸o, tµi liÖu, h­íng dÉn m¹ng l­íi céng t¸c viªn thùc hiÖn.
- B¸o c¸o c«ng t¸c th­ viÖn thiÕt bÞ, hiÖn tr¹ng CSVC, trang thiÕt bÞ d¹y häc. Hoµn thµnh viÖc trang trÝ vµ x©y dùng phßng th­ viÖn.
- TiÕp tôc s­u tÇm vµ biªn so¹n th­ môc phôc vô ch­¬ng tr×nh gi¶ng d¹y vµ häc tËp cña nhµ tr­êng. KiÓm tra sö dông TBHD.
HiÖu tr­ëng
 
§/c Lan
 
 
         §/c Lan
 
 
 
§/c Lan
 
 
 
§/c Lan
 
 
 
 
 
 
 
 
§/c Lan
 
11-2014 - Tæ chøc tr­ng bµy, giíi thiÖu, ®iÓm s¸ch theo chñ ®Ò Nhµ gi¸o VN 20/11.
- Hoàn thành các điều kiện về CSVC, bổ sung sách, hồ sơ để đón đoàn kiểm tra TV của PGD.
- Bæ sung ®Çu s¸ch vµ sè l­îng cña tõng ®Çu s¸ch ®Çy ®ñ theo quy ®Þnh, phù hợp với nhu cầu của GV và HS.
§/c Lan
 
§/c Lan
 
§/c Lan + Tæ CM
 
12-2014 -Tæ chøc tr­ng bµy, giíi thiÖu s¸ch theo chñ ®Ò 22/12.
- TiÕp tôc bæ sung s¸ch, b¸o, tµi liÖu cho TV ®Ó phôc vô häc kú 2. Tæ chøc xö lý kü thuËt hå s¬ TV-TB.
- ChuÈn bÞ s¬ kÕt phong trµo ®äc s¸ch, giíi thiÖu s¸ch, ®iÓm s¸ch, tæng hîp t×nh h×nh sö dông TBDH cïng víi s¬ kÕt HKI. B¸o c¸o kÕt qu¶ ho¹t ®éng TV-TB tr­êng häc trong häc kú I theo c¸c chuÈn quy ®Þnh cho phßng Gi¸o dôc - §µo t¹o.
§/c Lan
 
§/c Lan
 
 
 
§/c Lan+ CTV
 
 
1- 2015 - TiÕp tôc kiÓm tra triÓn khai phong trµo ®äc s¸ch trong c¸n bé, gi¸o viªn vµ häc sinh h­íng vµo chñ ®Ò: Chµo mõng n¨m míi 2013, chµo mõng ngµy thµnh lËp §¶ng céng s¶n ViÖt Nam 3/2.
- TiÕp tôc ph¸t hµnh s¸ch ®ång thêi tæ chøc cho m­în SGK, STK bæ trî phôc vô cho HKII. Biªn so¹n th­ môc phôc vô c«ng t¸c d¹y-häc häc kú 2.
- §Ò xuÊt víi BGH vµ phèi hîp víi c¸n bé phô tr¸ch §oµn, §éi tiÕp tôc kiÓm tra, ®«n ®èc phong trµo sö dông ®å dïng d¹y häc, ®äc s¸ch b¸o, tµi liÖu h­íng dÉn vµo chuyªn ®Ò
- KiÓm tra kÜ thuËt hå s¬ cho c«ng nhËn th­ viÖn-thiÕt bÞ tr­êng häc theo kÕ ho¹ch cña Phßng Gi¸o dôc - §µo t¹o.  
§/c Lan
 
 
 
 
§/c Lan
 
2- 2015 - Giíi thiÖu danh môc s¸ch vÒ chñ ®Ò phô n÷, §oµn TNCS Hå ChÝ Minh nh©n kû niÖm ngµy 8/3 vµ ngµy 26/3.
- TiÕp tôc ®«n ®èc kiÓm tra vµ cæ ®éng phong trµo ®äc s¸ch, viÕt c¶m nghÜ vÒ cuèn s¸ch em ®· ®äc.
- ChuÈn bÞ hå s¬ cho viÖc kiÓm tra, c«ng nhËn th­ viÖn-thiÕt bÞ tr­êng häc theo kÕ ho¹ch cña Phßng Gi¸o dôc - §µo t¹o.  
- KiÓm tra viÖc sö dông vµ b¶o qu¶n thiÕt bÞ d¹y häc tõng phßng, líp. KiÓm tra ho¹t ®éng TV-TB c¸c tr­êng häc.
 
§/c Lan + Tæ céng t¸c
 
 
§/c Lan
 
 
§/c Lan + BGH
 
3-2015  - Tæ chøc giíi thiÖu, ®iÓm s¸ch vÒ chñ ®Ò phô n÷, §oµn TNCS Hå ChÝ Minh.
- H­íng dÉn s¸ch cho «n tËp kiÓm tra cuèi n¨m häc (phèi hîp víi tæ chuyªn m«n, GVCN, GV bé m«n).     
- TiÕp tôc bæ sung, xö lÝ kÜ thuËt míi.
§/c Lan
 
§/c Lan
 
 
 
§/c Lan + BGH
 
4-2015 - Thùc hiÖn viÖc kiÓm tra, ®¸nh gi¸ c«ng nhËn th­ viÖn tr­êng häc vµo thêi ®iÓm cuèi n¨m.
- Tæ chøc tr­ng bµy, giíi thiÖu s¸ch nh©n kû niÖm ngµy 30/4 vµ 1/5.
- Thùc hiÖn tù kiÓm tra ®¸nh gi¸ c«ng nhËn TV-TB tr­êng häc theo c¸c chuÈn quy ®Þnh. Cñng cè vµ s¾p xÕp l¹i th­ viÖn-thiÕt bÞ ®ãn ®oµn kiÓm tra cña Së GD&§T.
 - Tæ chøc cñ so¸t l¹i c¬ sè s¸ch tµi liÖu chuÈn bÞ ®¨ng ký SGK, SGV n¨m häc míi 2015-2016 cho häc sinh vµ gi¸o viªn. §¨ng ký tµi liÖu chuyªn m«n, qu¶n lý tr­êng häc.
 
§/c Lan
 
§/c Lan
 
 
§/c Lan + BGH
 
 
 
 
 
§/c Lan
 
5-2015 - Tr­ng bµy vµ giíi thiÖu s¸ch viÕt vÒ B¸c Hå kÝnh yªu.
- Thu håi s¸ch cho m­în (s¸ch diÖn chÝnh s¸ch con hé nghÌo, con bÖnh binh, con nh÷ng ng­êi h­ëng nh­ th­¬ng binh).
 - Xö lý kho s¸ch, chuÈn bÞ cho héi ®ång nhµ tr­êng kiÓm kª. Thu håi TBDH theo danh môc, tæ chøc b¶o qu¶n, b¶o d­ìng ®óng quy ®Þnh. Tæng kÕt c«ng t¸c TV-TB tr­êng häc (cïng víi tæng kÕt cña nhµ tr­êng). B¸o c¸o c«ng t¸c TV-TB tr­êng häc n¨m häc 2015-2016 vÒ Phßng Gi¸o dôc vµ §µo t¹o.
- Tæ chøc kiÓm kª TV-TB theo ®óng quy ®Þnh. Ph¸t ®éng phong trµo ñng hé s¸ch cho häc sinh thuéc diÖn chÝnh s¸ch tèi thiÓu 5 bé/khèi ®Ó t¹i tr­êng.
- Nép hå s¬ häc sinh thuéc diÖn con th­êng b
inh, liÖt sü, ®Ò nghÞ cÊp s¸ch cho n¨m häc 2016-2017.
 
§/c Lan
 
§/c Lan
 
 
§/c Lan + GV
 
§/c Lan
 
 
 
 
 
 
 
 
§/c Lan + GV
 
 
 
 
§/c Lan
 
 
Hång Thñy,  ngµy 02  th¸ng 10 n¨m 2015                             HiÖu tr­ëng
 
 
    
            NguyÔn ThÞ CÈm

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Cẩm

Nguồn tin: @thso1hongthuy.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Phiếu báo giảng

Đăng nhập thành viên

Hình ảnh hoạt động

Kỉ niệm 40 năm NNGVN
8 photos | 4333 view

>>Xem tất cả<<

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc

tô tượng


Hỗ trợ trực tuyến

1
Hiệu trưởng
Name: Võ Văn Nhàn
Quản trị Website
Name: Trần Thị Hà