ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN – TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN – TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY
Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2016 và đề ra phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2017, được sự đồng ý của Ban chấp hành Đoàn xã Hồng Thủy và Chi bộ Nhà trường, vào chiều ngày 8/10 vừa qua, Chi đoàn giáo viên trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy đã tổ chức thành công Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2017
  Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2016 và đề ra phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2017,  được sự đồng ý của Ban chấp hành Đoàn xã Hồng Thủy và Chi bộ Nhà trường, vào chiều ngày 8/10 vừa qua, Chi đoàn giáo viên trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy  đã tổ chức thành công Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2017
 
1
 
  Về tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Cẩm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Nguyễn Du - Đảng ủy viên, Bí thư xã đoàn và đại diện các chi đoàn bạn cùng toàn thể Đoàn viên trong chi đoàn.
Để giúp BTC điều hành toàn bộ nội dung và chương trình đại hội. Đại hội tiến hành bầu đoàn chủ tịch để điều hành Đại hội. Qua Đại hội trù bị diễn ra vào ngày 4/10 BTC dự kiến đoàn chủ tịch bao gồm các đ/c sau:
1. Đ/c Nguyễn Ngọc Tuyên - Bí thư chi đoàn giáo viên.
2. Đ/c Trần Thị Thanh - Phó bí thư chi đoàn giáo viên.
3. Đ/c Khắc Thị Ngọc Thúy - Phó bí thư chi đoàn giáo viên.
  Trong báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2015 - 2016, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuyên - Bí thư chi đoàn giáo viên đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những kết quả đạt được của Chi đoàn giáo viên trong năm học vừa qua, đồng thời trình bày dự thảo những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2017.
  Đại hội cũng được lắng nghe ba tham luận của đồng chí Ngô Thị Lan Anh về Công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên trong thời đại mới. Đồng chí Trần Thị Hà tham luận với nội dung  Vai trò, trách nhiệm của đoàn viên trong công tác xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh. Đồng chí Lê Quốc Trung Biện pháp để duy trì và nâng cao chất lượng VHVN TDTT trong hoạt động đoàn.
  Các ý kiến đóng góp đều thể hiện tinh thần trách nhiệm, ý chí, nguyện vọng của lực lượng giáo viên trẻ trong nhà trường với mong muốn xây dựng tổ chức Đoàn thực sự là tổ chức đoàn kết, vững mạnh, luôn xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học của chi đoàn với mục tiêu:  1
 
  Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Đ/c Nguyễn Thị Cẩm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn Giáo viên đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng của Chi bộ, BGH nhà trường với đội ngũ giáo viên trẻ, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường. Đại hội cũng được tiếp thu, lĩnh hội được những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Du - Bí thư xã đoàn.
1
 
Sau hơn hai giờ làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của chi đoàn giáo viên gồm 3 đồng chí:
1. Đ/c Nguyễn Ngọc Tuyên - Bí thư
2. Đ/c Trần Thị Thanh - Phó bí thư
3. Đ/c Khắc Thị Ngọc Thúy - Phó bí thư
1
  Hy vọng với BCH Chi đoàn mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên, hoạt động của Chi đoàn GV trong nhiệm kỳ 2016– 2017 sẽ đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là cánh tay đắc lực cho Đoàn trường và nhà trường!
 
1
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Huân

Nguồn tin: @thso1hongthuy.edu.vn