Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2016 – 2017

Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2016 – 2017
Trong không khí cả nước đang thi đua sôi nổi chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Cùng với những hoạt động sôi nổi có ý nghĩa trong các nước, chiều nay, 21/12/2016 Liên đội Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy đã tổ chức thành công Hội khỏe Phù đổng cấp trường năm học 2016 – 2017.
      Trước giờ khai mạc, để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng, Liên đội đã tổ chức thắp hương viếng Nghĩa trang liệt sĩ.
        Sau phần thắp hương ở Nghĩa trang liệt sĩ là các phần thi đấu thể thao diễn ra sôi nổi.
               Hội thi đã thu hút sự tham dự của tất cả các bạn học sinh khối lớp 4,5 và toàn thể cán bộ giáo viên, phụ huynh học sinh và hơn 50 vận động viên tranh tài ở các nội dung chạy ngắn, bật nhảy và đá bóng.
 
        Ngay sau lễ khai mạc là các trận thi đấu bóng đá . Dưới sự cổ động nhiệt tình của các cổ động viên, không khí thi đấu diễn ra rất sôi nổi, hào hứng.

Ngoài môn bóng đá, các em còn tham gia các nội dung thi: chạy ngắn và bật nhảy.
 

         Hội khỏe Phù Đổng với mục đích tạo điều kiện để các em rèn luyện thể dục thể thao đi đôi với học tập văn hóa, văn nghệ, rèn tinh thần thi đấu trong thể thao giúp các em học sinh phát triển toàn diện theo đúng phương châm hành động: "Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" . Vì vậy mà được các em tham gia một cách tích cực và hào hứng.
Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh. Thông qua hội thi đã giáo dục học sinh ý thức thường xuyên tham gia luyện tập TDTT. Tuyên truyền về ý nghĩa và tác dụng của luyện tập TDTT nhằm nâng cao sức khỏe để học tập và làm việc.
               Hội thi đã thực sự thành công, tạo được không khí lành mạnh trong nhà trường, động viên được học sinh, giáo viên tích cực tham gia phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Với sự cố gắng của mỗi vận động viên và ý thức  thi đấu nghiêm túc, Ban tổ chức Hội thi đã tuyển chọn được những em học sinh có năng khiếu TDTT ở các lĩnh vực để tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện, nâng cao hơn nữa thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho kỳ Hội khỏe Phù Đổng cấp cụm, cấp huyện sắp tới.
   Kết quả hội thi:
Về bóng đá: Nhất: Lớp 5Nhì: Lớp 42
Về chạy ngắn: Nhất: em Bình (5.1), em Thảo Duyên (5.2) Nhì: em Thiện (4.1), em Huyền (5.1)
Về bật xa: Nhất: em Hữu (5.1), em Thùy (5.1).Nhì: em Long (4.1), em Thảo Duyên (5.2)
Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thi:
1
 


                 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thanh

Nguồn tin: @thso1hongthuy.edu.vn