TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 HỒNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021- 2022

TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 HỒNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021- 2022
Ngày 27/5/2022, trường tiểu học số 1 Hồng Thủy tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2021- 2022. Đến dự hội nghị có ông Phạm Minh Huấn - Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đại diện các ban ngành trong xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh, BGH các trường trong xã cùng toàn thể CB, GV, NV của trường.
 
Đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2021- 2022, đồng chí Trần Văn Duẩn- Bí thư Chi bộ,  Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: Nhà trường đã luôn nhận được sự quan tâm hướng dẫn của Sở GD & ĐT Quảng Bình; sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy; sự phối hợp tích cực của các phòng, ban, ngành, đoàn thể, chính quyền phường và phụ huynh học sinh; sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, giáo viên trong hội đồng sư phạm. Năm học 2021- 2022, Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhà trường đã bám sát các văn bản chỉ đạo của Bộ GDĐT, Sở GDĐT, Phòng GD ĐT để triển khai thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với lớp 1, lớp 2 phù hợp với điều kiện địa phương. Tiến độ thực hiện chương trình đảm bảo đúng quy định. Chất lượng giáo dục đạt được chỉ tiêu đề ra. Trình độ đào tạo của cán bộ quản lý và đội ngũ giáo viên đảm bảo đáp ứng yêu cầu để triển khai thực hiện Chương trình GDPT 2018. Học sinh tích cực, chủ động tham gia các hoạt động học tập. Các em cũng mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp, biết tự học, tự chủ, tự giác trong học tập và tham gia hoạt động giáo dục. Nhà trường đã làm tốt công tác duy trì số lượng học sinh. Chất lượng đại trà ổn định vững chắc. Tỷ lệ học sinh hoàn thành tốt toàn trường đạt 86.7%. Kết quả chuyển giao chất lượng đạt 100% trong đó tỷ lệ khá giỏi đạt trên 80%. Môi trường giáo dục lành mạnh, học sinh chăm ngoan; phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” được sở GD & ĐT xếp loại xuất sắc; phong trào đổi mới dạy và học phát huy trí lực của học sinh, sáng tạo của giáo viên được triển khai có hiệu quả; cơ sở vật chất được đầu tư đúng hướng; công tác quản lý tài chính được thực hiện nghiêm túc. Phong trào ứng dụng CNTT trong dạy học được chú trọng. Wesite nhà trường hoạt động nền nếp, 100% giáo viên biết khai thác, cập nhật thông tin, thu thập dữ liệu, phục vụ công tác giảng dạy. 100% máy tính trong toàn trường được nối mạng Internet. Nhà trường đã xây dựng ngân hàng giáo án bằng nhiều nguồn khác nhau. Công tác quản lý điều hành được thực hiện có hiệu quả trên Website.
Đánh giá cụ thể về kết quả giáo dục, báo cáo nhấn mạnh: Một năm học với bao biến cố của thiên tai và dịch bệnh song  thầy và trò đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vị. Có 5 giấy chứng nhận hoàn thành tốt cấp Quốc gia IOE, Có 9 giải Nhất tỉnh, 2 giải Nhì tỉnh, có 5 giải ba tỉnh và có 3 giải Khuyến khích cấp tỉnh về Trạng nguyên Tiếng Việt. Có 2 huy chương bạc cấp tỉnh về TDTT. Có 2 nội dung Bơi lội  được lựa chọn thi Quốc gia vào tháng 7/2022. Trường đề nghị Tập thể lao động xuất sắc, Công đoàn đề nghị HTXSNV, Liên đội Xuất sắc, Chi đoàn xuất sắc.
                                                    
Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Minh Huấn- Phó BT đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã biểu dương toàn thể đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường đã có nhiều nỗ lực cố gắng hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ trong năm. Đồng thời, ông cũng động viên đội ngũ cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách góp phần đưa giáo dục xã nhà Hồng Thủy lên tầm cao mới. Hội nghị biểu dương khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021- 2022.
          Hội nghị tổng kết năm học diễn ra ngắn gọn, đầy đủ ý nghĩa và đã mang lại một không khí thi đua trong toàn thể giáo viên.
Một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết:
 
1
 
1
1
 
1
1
 


Tác giả bài viết: Ngô Thị Lan Anh

Nguồn tin: @thso1hongthuy.edu.vn