10:21 ICT Chủ nhật, 19/05/2024
Giáo viên gửi đến các em học sinh (): Chúc các em bình tĩnh, tự tin trong kì thi cuối năm sắp tới. (Lúc: 20.04.2024 09:27)                     NHÀ TRƯỜNG gửi đến CÁC THẦY CÔ GIÁO (): CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO CÓ MỘT MÙA HIỀN CHƯƠNG VUI VẺ, HẠNH PHÚC VÀ ĐẦY Ý NGHĨA (Lúc: 19.10.2022 08:48)                     

Trường TH số 1 Hồng Thủy

Dạy-Học trực tuyến

- Nội quy dạy-hoc online
- Kho dữ liệu bài giảng
- Link dạy học online của Giáo viên
- Thi Online: 
+ IOE
+ Violympic Toán
+ Trạng nguyên Tiếng Việt

Truyền thống

Giáo án

Quảng cáo - Liên kết

1
1
1
1
1

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 4317

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 95690

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9121569

Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động

tien buoc len doan

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY NHIỆM KÌ 2022-2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thứ năm - 13/10/2022 09:17
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY NHIỆM KÌ 2022-2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY NHIỆM KÌ 2022-2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thực hiện kế hoạch của xã Đoàn Hồng Thủy về việc tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2023. Chiều ngày 12/10/2022, chi đoàn trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ năm 2022 - 2023. Đại hội vinh dự được đón tiếp đ/c Lê Thanh Toàn - Bí thư xã Đoàn Hồng Thủy, đ/c Ngô Đức Hoàng – Phó BT xã đoàn, chủ tịch HĐĐ xã, đ/c Trương Thị Huế - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Đại hội cũng vinh dự được đón các đ/c là Bí thư, Phó bí thư các chi đoàn bạn cùng 14 đoàn viên trong chi đoàn.
         
  Tại Đại hội, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2023; Báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2021 - 2022. Qua báo cáo của chi đoàn, đoàn viên đều có tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, xung kích trong công việc, tham gia nhiệt tình các phòng trào Đoàn - Hội - Đội. Chi đoàn nhìn nhận ưu, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng được nghe tham luận về vai trò của đoàn viên đối với công tác đội thiếu niên và sao nhi đồng, công tác bồi dưỡng đoàn viên trong thời điểm hiện nay.
     Tại Đại hội, chi đoàn được đồng chí Lê Thanh Toàn - Bí thư xã đoàn Hồng Thủy phát biểu chúc mừng, chỉ đạo và đóng góp những ý kiến bổ ích để bổ sung vào phương hướng hoạt động của chi đoàn nhiệm kì tới. Đ/c Trương Thị Huế - Phó bí thư chi bộ - P.Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần và sự nỗ lực của các đoàn viên trong Chi đoàn nhiệm kỳ qua luôn đoàn kết và phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ đưa Chi đoàn ngày một đi lên; BCH nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy vai trò đầu tàu gương mẫu để đoàn viên noi theo, phát huy tinh thần xung kích sáng tạo, tiên phong, làm tốt công tác tuyên truyền, tập hợp đoàn kết đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên có những bước phát triển mới, góp phần vào sự thành công chung của tuổi trẻ Đoàn. Những kết quả đạt được của chi đoàn trong những nhiệm kỳ qua luôn được sự đóng góp của Ban chấp hành, của cá nhân đoàn viên. Nhân dịp đại hội, Chi đoàn cũng đã tổ chức Lễ trưởng thành cho đoàn viên. Cấp ủy, chi đoàn ghi nhận những đóng góp của các đồng chí và đã trao giấy trưởng thành cho 2 đồng chí Ngô Thị Lan Anh và Lê Thị Bền. Đại hội đã bầu ra được ban chấp hành chi đoàn cho nhiệm kì mới có đủ năng lực, trí tuệ, bản lĩnh để lãnh đạo chi đoàn thực hiện thành công những chỉ tiêu mà nghị quyết đề ra. Đại hội chi đoàn trường TH số 1 Hồng Thủy đã diễn ra thành công tốt đẹp, là tiền đề để chi đoàn hoạt động đạt kết quả cao trong nhiệm kỳ mới.
Một số hình ảnh của đại hội:


 

Tác giả bài viết: Khắc Thị Ngọc Thúy

Nguồn tin: @thso1hongthuy.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Hình ảnh hoạt động

Kỉ niệm 40 năm NNGVN
8 photos | 2773 view

>>Xem tất cả<<

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc

tô tượng


Hỗ trợ trực tuyến

1
Quản trị Website
Name: Trần Thị Hà
P. Hiệu trưởng
Name: Trương Thị Huế