10:21 ICT Chủ nhật, 19/05/2024
Giáo viên gửi đến các em học sinh (): Chúc các em bình tĩnh, tự tin trong kì thi cuối năm sắp tới. (Lúc: 20.04.2024 09:27)                     NHÀ TRƯỜNG gửi đến CÁC THẦY CÔ GIÁO (): CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO CÓ MỘT MÙA HIỀN CHƯƠNG VUI VẺ, HẠNH PHÚC VÀ ĐẦY Ý NGHĨA (Lúc: 19.10.2022 08:48)                     

Trường TH số 1 Hồng Thủy

Dạy-Học trực tuyến

- Nội quy dạy-hoc online
- Kho dữ liệu bài giảng
- Link dạy học online của Giáo viên
- Thi Online: 
+ IOE
+ Violympic Toán
+ Trạng nguyên Tiếng Việt

Truyền thống

Giáo án

Quảng cáo - Liên kết

1
1
1
1
1

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 4317

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 95690

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9121569

Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động

tien buoc len doan

TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 HỒNG THỦY THAM GIA HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH MỒNG 2 THÁNG 9

Thứ năm - 08/09/2022 07:49
Được sự nhất chí của ban thường vụ Đảng uỷ - UBND xã, tối ngày 31/8/2022 Ban văn hoá thông tin xã Hồng Thủy kết hợp với ban thường vụ Đoàn xã tổ chức đêm hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9. Hòa trong niềm vui chung của xã nhà, đơn vị trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy cũng tham gia một tiết mục hát múa “ Linh thiêng Việt Nam” do tập thể cán bộ giáo viên của đơn vị thể hiện.

Ngay từ khi có hướng dẫn của ban tổ chức, trường tiểu học số 1 Hồng Thủy đã nghiên cứu chủ đề, chọn bài và phân công hỗ trợ nhau tập luyện. Tiết mục hát múa nên cần đông đảo số lượng diễn viên, nhà trường đã động viên toàn bộ 23 cán bộ giáo viên (kể cả giáo viên hợp đồng) tham gia tập luyện. Khi đã chọn được bài, biên đạo xong phần múa là những ngày miệt mài tập luyện của các diễn viên không chuyên.  Vì thế mà tiết mục hát múa được thể hiện thành công tốt đẹp, nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả.
Toàn xã có 22 tiết mục văn nghệ của trên 100 diễn viên, nhạc công không chuyên đến từ các thôn và 4 trường đóng trên địa bàn xã. Những tiết mục được biểu diễn có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, khơi dậy truyền thống hào hùng của dân tộc trong 77 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành. Đây cũng là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao thiết thực chào mừng 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được xã Hồng Thủy tổ chức, góp phần tuyên truyền, giáo dục vận động mọi tầng lớp nhân dân về tình yêu quê hương, đất nước...
Đêm giao lưu đã mang đến cho người xem không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào, cũng như biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, dựng xây đất nước.
Hình ảnh biểu diễn của trường TH số 1 Hồng Thủy:
1
1
1
1
1
1
GV: Đào Thị Dung

Tác giả bài viết: Đào Thị Dung

Nguồn tin: @thso1hongthuy.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Hình ảnh hoạt động

Kỉ niệm 40 năm NNGVN
8 photos | 2773 view

>>Xem tất cả<<

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc

tô tượng


Hỗ trợ trực tuyến

1
Quản trị Website
Name: Trần Thị Hà
P. Hiệu trưởng
Name: Trương Thị Huế