21:34 ICT Thứ bảy, 18/05/2024
Giáo viên gửi đến các em học sinh (): Chúc các em bình tĩnh, tự tin trong kì thi cuối năm sắp tới. (Lúc: 20.04.2024 09:27)                     NHÀ TRƯỜNG gửi đến CÁC THẦY CÔ GIÁO (): CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO CÓ MỘT MÙA HIỀN CHƯƠNG VUI VẺ, HẠNH PHÚC VÀ ĐẦY Ý NGHĨA (Lúc: 19.10.2022 08:48)                     

Trường TH số 1 Hồng Thủy

Dạy-Học trực tuyến

- Nội quy dạy-hoc online
- Kho dữ liệu bài giảng
- Link dạy học online của Giáo viên
- Thi Online: 
+ IOE
+ Violympic Toán
+ Trạng nguyên Tiếng Việt

Truyền thống

Giáo án

Quảng cáo - Liên kết

1
1
1
1
1

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 9202

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 90727

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9116606

Trang nhất » Tin Tức » Thông báo

tien buoc len doan

KẾ HOẠCH THI GVCN GIỎI CẤP TRƯỜNG

Thứ năm - 08/01/2015 10:09
Thực hiện Điều lệ Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên ban hành kèm theo Thông tư số 43/2012/TT-BDGĐT ngày 26/11/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và công văn số 1620/SGDĐT-GDTH ngày 29/8/2014 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015 cấp tiểu học, căn cứ CV số 05 - Phòng GD&ĐT 5/1/2015 vv thi GVCN giỏi cấp TH, thông báo Kế hoạch thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi trường TH số 1 Hồng Thủy năm học 2014-2015 như sau:
 
           
A. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 
I. MỤC ĐÍCH
- Tuyển chọn, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên TH chủ nhiệm lớp giỏi trong trường, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp.
- Phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia giáo dục học sinh.
 - Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng năng lực, nghiệp vụ sư phạm của đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực làm công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên , đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
II. YÊU CẦU
          - Hội thi tạo được sự hưởng ứng, tham gia hào hứng của tất cả giáo viên chủ nhiệm lớp ở các lớp; xem đây là một đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng để nâng cao năng lực cho GV chủ nhiệm lớp .
- Hội thi được tổ chức khoa học, hiệu quả, tránh hình thức, tránh áp lực thành tích cho các giáo viên và các tổ CM.
B. NỘI DUNG VÀ CÁC PHẦN THI CẤP  TRƯỜNG
I. NỘI DUNG THI
Bao gồm các vấn đề có liên quan đến công tác chủ nhiệm lớp được quy định cụ thể trong Điều lệ trường tiểu học, các văn bản hiện hành có liên quan đến giáo dục tiểu học và một số kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, kinh nghiệm làm công tác chủ nhiệm lớp trong thực tiễn.
II. CÁC PHẦN THI:
1. Phần điều kiện:
Hồ sơ giáo viên dự thi bao gồm:
- Sổ chủ nhiệm năm học 2014-2015 (có xác nhận của hiệu trưởng).
- Sổ theo dõi chất lượng giáo dục của lớp chủ nhiệm trong năm học 2014-2015. Nội dung sổ theo dõi chất lượng giáo dục của lớp chủ nhiệm được thực hiện theo TT30 (có xác nhận của hiệu trưởng).  
- Báo cáo thành tích công tác chủ nhiệm lớp kèm theo minh chứng của năm dự thi và năm trước liền kề. Trong đó nêu rõ kết quả học tập và rèn luyện của học sinh lớp chủ nhiệm (có xác nhận của hiệu trưởng).
- Sáng kiến kinh nghiệm (viết theo mẫu của Hướng dẫn thi đua năm vừa qua) hoặc sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng có nội dung tác dụng nâng cao chất lượng giáo dục học sinh trong công tác chủ nhiệm được Hội đồng khoa học của Trường (giám khảo) đánh giá.
Những giáo viên đủ điều kiện ở phần này sẽ được Ban tổ chức thông báo để tham gia những phần thi sau.
2. Phần thi hiểu biết
Giáo viên thực hiện bài thi viết dưới dạng tự luận, thời gian làm bài 60 phút với nội dung hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành, địa phương liên quan đến công tác chủ nhiệm; kĩ năng lập kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục.
3. Phần thi kể chuyện
Giáo viên kể một câu chuyện (một kỷ niệm) để lại ấn tượng sâu sắc nhất của bản thân trong quá trình làm công tác chủ nhiệm. Thời gian kể chuyện tối đa 05 phút.
4. Phần thi ứng xử tình huống
Mỗi giáo viên xử lý một tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm do Ban giám khảo đưa ra theo hình thức bốc thăm và trả lời trực tiếp. Thời gian chuẩn bị tối đa 05 phút và trả lời tối đa 02 phút.
III. ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN, SỐ LƯỢNG VÀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ THI
1. Đối tượng, điều kiện: Là giáo viên đang làm công tác chủ nhiệm ở các  lớp trong trường có thời gian làm công tác chủ nhiệm lớp từ 02 năm trở lên,  được tổ chọn cử tham gia Hội thi cấp trường.
2. Số lượng: 08 người/trường.
3. Hồ sơ đăng ký dự thi:
- Danh sách giáo viên dự thi giáo viên chủ nhiệm giỏi của đơn vị (theo mẫu đính kèm).
- Kèm theo hồ sơ cá nhân:
+ 01 bộ hồ sơ giáo viên chủ nhiệm đã nêu trong mục II.1 của kế hoạch này.
IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM
1. Thời gian:  Ngày 13/1/2015
2. Địa điểm: Tại trường VP nhà trường.
V. CÁCH ĐÁNH GIÁ, XẾP GIẢI:
1. Cách đánh giá
Các nội dung thi (03 phần thi) được chấm theo thang điểm 10, trong đó điểm của phần thi ứng xử và kể chuyện về công tác chủ nhiệm là trung bình cộng của các thành viên Ban giám khảo.
Giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường phải đạt trung bình cộng các phần thi từ 8 điểm trở lên.
2. Cơ cấu giải thưởng
- Cấp giấy chứng nhận cho các giáo viên  đạt danh hiệu giáo viên  chủ nhiệm  giỏi
- Tặng giấy khen cho 3 giải cá nhân (01 giải Nhất; 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải KK) được tính theo thứ tự về kết quả điểm thi từ cao xuống thấp.
VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
  1. BGH:  
Xây dựng kế hoạch, thành lập Ban tổ chức, Ban giám khảo; chuẩn bị các điều kiện để chỉ đạo, tổ chức triển khai cuộc thi cấp trường.
  1. Các tổ CM:
+ Căn cứ hướng dẫn tại công văn này, chủ động lập kế hoạch chỉ đạo và triển khai rà soát, chọn giáo viên tham gia thi cấp trường.
 Nhà trường yêu cầu các tổ CM triển khai nghiêm túc kế hoạch trên. Trong quá trình thực hiện, có gì vướng mắc liên hệ Bộ phận chuyên môn  để được giải quyết.
 
Nơi nhận:
- BGH (để b/c);
- Các CV, TCM (để thực hiện);
- Lưu VT, TH, đăng Website.
 
                                                                                                                                                            
                              HIỆU TRƯỞNG
 
 
 
                            Nguyễn Thị Cẩm
                  
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: giáo dục

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Hình ảnh hoạt động

Kỉ niệm 40 năm NNGVN
8 photos | 2759 view

>>Xem tất cả<<

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc

tô tượng


Hỗ trợ trực tuyến

1
Quản trị Website
Name: Trần Thị Hà
P. Hiệu trưởng
Name: Trương Thị Huế