ỦY
BAN
NHÂN
DÂN
HUYỆN
LỆ
THỦY
CỘNG
HOÀ
XÃ
HỘI
CHỦ
NGHĨA
VIỆT
NAM
PHÒNG
GIÁO
DỤC-ĐÀO
TẠO
Độc
lập-
Tự
do
-
Hạnh
phúc
Số:
890
/GDĐT-TH
Lệ
Thủy,
ngày
21
tháng
10
năm
2015
V/v
quy
định
hồ
sơ
trong
trường
tiểu
học
năm
học
2015-2016.
Kính
gửi:
Hiệu
trưởng
các
trường
Tiểu
học,
TH&THCS
trong
huyện
Thực
hiện
Công
văn
số
2086/SGDĐT-GDTH
ngày
02/10/2015
về
quy
định
hồ
sơ
phục
vụ
hoạt
động
giáo
dục
trong
trường
tiểu
học
năm
học
2015-2015,
Phòng
GD&ĐT
Lệ
Thủy
hướng
dẫn
thực
hiện
như
sau:
I.
Các
loại
hồ
sơ:
1.
Đối
với
nhà
trường:
1.1.
Hồ
sơ
phổ
cập
GDTH-XMC;
1.2.
Hồ
sơ
giáo
dục
đối
với
học
sinh
khuyết
tật;
1.3.
Học
bạ
học
sinh;
1.4.
Nghị
quyết
(Hội
nghị
CBVC,
Hội
đồng
trường,);
1.5
Kế
hoạch
công
tác
(mỗi
CB,
GV,
NV
trình
bày
trong
một
quyển
sổ
theo
hành
được
phân
công);
1.6.
Hồ
sơ
quản
lý
cán
bộ,
giáo
viên,
nhân
viên;
1.7.
Sổ
khen
thưởng,
kỷ
luật;
1.8.
Hồ
sơ
quản
lý
tài
chính,
tài
sản;
1.9.
Sổ
quản
lý
các
văn
bản,
công
văn.
1.10.
Các
loại
hồ
sơ
khác
liên
quan:
-
Hồ
sơ
tự
đánh
giá
CSGD;
-
Hồ
sơ
Thư
viện,
thiết
bị;
-
Hồ
sơ
Y
tế
học
đường;
-
Hồ
sơ
Đội,
Sao.
-
Kế
hoạch
phát
triển
của
năm
học;
Kế
hoạch
trung
hạn.
-
Kế
hoạch
kiểm
tra
nội
bộ
trường
học-
Hồ
sơ
Kiểm
tra
nội
bộ
trường
học;
-
Kế
hoạch
BDTX;
-
Sổ
theo
dõi
số
lượng
học
sinh
và
chất
lượng
giáo
dục.
2.
Đối
với
giáo
viên:
2.1.
Giáo
án
(Riêng
các
trường
thực
hiện
mở
rộng
mô
hình
trường
học
mới
thì
ghi
nhật
ký
dạy
học).
2.2.
Sổ
chuyên
môn:
gồm
ghi
chép
hội
họp,
chuyên
môn,
dự
giờ,
bồi
dưỡng
thường
xuyên;
2.3.
Sổ
chủ
nhiệm
(đối
với
giáo
viên
làm
chủ
nhiệm
lớp),
gồm
nội
dung
công
tác
chủ
nhiệm
lớp
và
theo
dõi
chất
lượng
giáo
dục
học
sinh;
2.4.
Sổ
theo
dõi
chất
lượng
giáo
dục
dành
cho
giáo
viên
dạy
bộ
môn;
3.
Đối
với
tổ
chuyên
môn/
tổ
văn
phòng:
3.1.
Sổ
kế
hoạch
hoạt
động
của
tổ-
3.2.
Sổ
ghi
nội
dung
các
cuộc
họpcủa
tổ.
3.3
Các
chuyên
đề
bồi
dưỡng
chuyên
môn
(đối
với
tổ
chuyên
môn);
II
.
Hướng
dẫn
lập
kế
hoạch
công
tác:
I.
Phần
hành
được
phân
công:
II.
Đặc
điểm
tình
hình:
Thuận
lợi,
khó
khăn
tổng
quát:
(liên
quan
đến
phần
hành
được
phân
công).
III.
Các
mục
tiêu,
chỉ
tiêu:
(theo
từng
nội
dung
phần
hành
được
phân
công).
IV.
Các
biện
pháp
thực
hiện:
(theo
từng
nội
dung
phần
hành)
V.
Quy
trình
thực
hiện:
Tháng,
nội
dung,
người
thực
hiện
và
phối
hợp.
Phần
nội
dung
cần
tích
hợp
các
hoạt
động
(liên
quan
đến
phần
hành
được
phân
công).
VI.
Nhật
ký
triển
khai
thực
hiện:
*
Mỗi
tháng:
Có
Kế
hoạch
tháng;
Đánh
giá
thực
hiện
kế
họach
tháng
(ưu
điểm
chính,
kết
quả
đạt
được
những
tồn
tại,
Những
điều
chỉnh,
đề
xuất,
kiến
nghị).
*
Lịch
hoạt
động
theo
tuần;
Lưu
ý:
Kế
hoạch
công
tác
của
các
các
nhân
(từ
nội
dung
I
đến
nội
dung
V)
đều
được
công
khai
trên
trang
Website
của
đơn
vị.
Phòng
GD&ĐT
yêu
cầu
các
trường
nghiên
cứu
thực
hiện.
Trong
quá
trình
thực
hiện
cần
tiếp
tục
tích
hợp,
tin
giản
hồ
sơ
gọn
và
khoa
học.
Nơi
nhận:
KT.
TRƯỞNG
PHÒNG
-
Các
đơn
vị
trường
học
(t/h);
P.
TRƯỞNG
PHÒNG
-
LĐ,
CV;
(Đã
ký)
-
Lưu:
VT.