20:52 ICT Thứ bảy, 18/05/2024
Giáo viên gửi đến các em học sinh (): Chúc các em bình tĩnh, tự tin trong kì thi cuối năm sắp tới. (Lúc: 20.04.2024 09:27)                     NHÀ TRƯỜNG gửi đến CÁC THẦY CÔ GIÁO (): CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO CÓ MỘT MÙA HIỀN CHƯƠNG VUI VẺ, HẠNH PHÚC VÀ ĐẦY Ý NGHĨA (Lúc: 19.10.2022 08:48)                     

Trường TH số 1 Hồng Thủy

Dạy-Học trực tuyến

- Nội quy dạy-hoc online
- Kho dữ liệu bài giảng
- Link dạy học online của Giáo viên
- Thi Online: 
+ IOE
+ Violympic Toán
+ Trạng nguyên Tiếng Việt

Truyền thống

Giáo án

Quảng cáo - Liên kết

1
1
1
1
1

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 47

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 44


Hôm nayHôm nay : 8933

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 90458

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9116337

Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động

tien buoc len doan

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY 2014-2015

Thứ ba - 07/10/2014 09:59
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY 2014-2015

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY 2014-2015

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên Việt Nam do ĐCS Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện. Từ xưa đến nay lực lượng Đoàn đã hoạt động mạnh mẽ và gây được sức lan tỏa lớn, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng. Ngày 4/ 10/ 2014 được sự nhất trí của xã Đoàn Hồng Thủy, BGH nhà trường, chi Đoàn Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy đã tiến hành tổ chức Đại hội Đoàn nhiệm kì 2014-2015 thành công tốt đẹp.
Đến tham dự có đ/c Nguyễn Du- PBT xã Đoàn, chủ tịch hội đồng Đội xã; đại diện chi Đoàn Trường Mầm Non Hồng Thủy; Trường THCS Hồng Thủy. Trường Tiểu Học số 2 Hồng Thủy. Đ /c Nguyễn Thị Liên CTCĐ - PHT nhà trường; đ/c Trần Văn Duẩn- PHT nhà trường; Các đại diện tổ công đoàn trường và toàn thể đoàn viên trong chi Đoàn.
Mở đầu Đại hội là một số tiết mục văn nghệ chào đón đại biểu. Đ/c Võ Thị Bình Thiên đọc báo cáo tổng kết nhiệm kì 2013-2014 và phương hướng hoạt động Đoàn nhiệm kì 2014-2015, đ/c Nguyễn Thị Lan đọc bản tự kiểm điểm và kiểm điểm trước Đại hội để chi Đoàn rút ra kinh nghiệm cũng như phấn đấu để chi Đoàn ta phát triển vững mạnh.
Đóng góp cho bản dự thảo phương hướng hoạt động là các ý kiến tham luận của các đồng chí Đoàn viên trong chi Đoàn nhằm đưa phong trào phát triển sôi nổi, tích cực hơn trong nhiệm kì này. Bản tham luận của đ/c Khắc Ngọc Thúy về việc phát triển hoạt động Đội, đ/c Trần Thị Thúy Hằng với bản tham luận về vấn đề văn hóa thể dục thể thao, đ/c Đào Thị Dung với bản tham luận về vai trò của Đàon viên trong xây dựng tổ chức Đoàn. Đại hội cũng được vinh dự nghe ý kiến đóng góp của đ/c Nguyễn Thị Liên- CTCĐ - PHTnhà trường với các nhiệm vụ đề ra cho chi Đoàn: hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, Đoàn viên mới và trẻ cần năng nổ nhiệt tình tham gia mọi hoạt động của Đoàn đề ra. Bên cạnh đó Đại hội cũng được sự đóng góp ý kiến của đ/c Nguyễn Du -BT xã Đoàn, đ/c cũng đã chỉ đạo và bầu ra BCH chi Đoàn mới gồm 3 đ/c: Võ Thị Bình Thiên, Nguyễn Ngọc Tuyên, Khắc Ngọc Thúy.
BCH chi Đoàn  nhiệm kỳ 2014-2015 đã hứa trước Đại hội sẽ đoàn kết, phát huy tính năng động, sôi nổi của mình để thắt chặt tình đoàn kết đoàn viên, hướng mọi hoạt động của Đoàn phát triển mạnh mẽ và thay đổi bộ mặt mới cho chi Đoàn Trường. Thực hiện đúng như lời Bác dặn: “ Không có việc gì khó; Chỉ sợ lòng không bền; Đào núi và lấp biển; Quyết chí ắt làm nên” tự hào “ Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Tác giả bài viết: Ngô Lan Anh

Nguồn tin: @thso1hongthuy.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Hình ảnh hoạt động

Kỉ niệm 40 năm NNGVN
8 photos | 2758 view

>>Xem tất cả<<

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc

tô tượng


Hỗ trợ trực tuyến

1
Quản trị Website
Name: Trần Thị Hà
P. Hiệu trưởng
Name: Trương Thị Huế