02:42 ICT Thứ hai, 06/05/2024
Giáo viên gửi đến các em học sinh (): Chúc các em bình tĩnh, tự tin trong kì thi cuối năm sắp tới. (Lúc: 20.04.2024 09:27)                     NHÀ TRƯỜNG gửi đến CÁC THẦY CÔ GIÁO (): CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO CÓ MỘT MÙA HIỀN CHƯƠNG VUI VẺ, HẠNH PHÚC VÀ ĐẦY Ý NGHĨA (Lúc: 19.10.2022 08:48)                     

Trường TH số 1 Hồng Thủy

Dạy-Học trực tuyến

- Nội quy dạy-hoc online
- Kho dữ liệu bài giảng
- Link dạy học online của Giáo viên
- Thi Online: 
+ IOE
+ Violympic Toán
+ Trạng nguyên Tiếng Việt

Truyền thống

Giáo án

Quảng cáo - Liên kết

1
1
1
1
1

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 192

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 17312

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9043191

Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động

tien buoc len doan

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 HỒNG THỦY TỔ CHỨC SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023 – 2024 VÀ CHIA TAY NHÂN VIÊN CHUYỂN TRƯỜNG

Thứ hai - 29/01/2024 14:34
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 HỒNG THỦY TỔ CHỨC SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023 – 2024 VÀ CHIA TAY NHÂN VIÊN CHUYỂN TRƯỜNG

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 HỒNG THỦY TỔ CHỨC SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023 – 2024 VÀ CHIA TAY NHÂN VIÊN CHUYỂN TRƯỜNG

Lệ Thủy vào những ngày cuối năm, trời chợt trở lạnh buốt bởi những cơn gió xa tít ùa về… Thời tiết bỗng dưng như được pha trộn thêm chút ít gia vị lãng mạn từ cái lạnh bất chợt này. Đường phố phủ xuống một màu trắng mù sương, những chồi non xanh biếc nhú ra từ những cành cây tạo cho cây cối một sức sống mãnh liệt. Vậy là năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến và cũng là lúc nửa năm học đã trôi qua nhanh chóng. Đây là lúc mà công đoàn trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy tổ chức sơ kết hoạt động công đoàn học kì I năm học 2023 - 2024 nhìn lại những điều đã và chưa đạt được để cùng nhau phấn đấu hơn nữa.
Tham dự và chỉ đạo có đồng chí Trương Thị Huế – Chủ tịch công đoàn nhà trường và các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường cùng các nam công và nữ công có mặt đông đủ.
 Đồng chí Trương Thị Huế – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã trình bày Báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I và triển khai các hoạt động công đoàn học kỳ II năm học 2023 - 2024. Trong bài phát biểu, cô đã nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được. Sau đó, cô đã nêu ra những phương hướng, chủ trương hoạt động trong học kì II, phát động thi đua tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong toàn trường.

 
Được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy, ban lãnh đạo nhà trường tạo mọi điều kiện để công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong các phong trào hoạt động. Công đoàn cũng đã và đang vận động đoàn viên lao động luôn cố gắng phấn đấu trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” một cách thiết thực, hiệu quả cao. Tập thể công đoàn viên đã nỗ lực thi đua dạy tốt - học sinh thi đua học, cùng nhau trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, giúp đỡ nhau trong công tác, trong cuộc sống.
Nửa năm học xây dựng và phát triển nhà trường là khoảng thời gian chưa dài song được sinh hoạt trong tổ chức công đoàn và được giảng dạy ở một ngôi trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy là niềm vinh dự và tự hào của mỗi cán bộ, giáo viên bởi trong thành tích chung của nhà trường có sự chung tay góp sức của mỗi thành viên trong tổ chức Công đoàn. Công đoàn trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy sẽ nối vòng tay lớn, vững vàng đi lên xây dựng nhà trường tiếp tục phát triển góp phần vào sự nghiệp trồng người cho quê hương Lệ Thủy anh hùng.
Cùng trong chiều ngày 26/01/2023, Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy đã tổ chức cuộc gặp mặt thân mật, chia tay đồng chí Hoàng Thị Hà Nhi - kế toán nhà trường. Công tác ở trường đã hơn 5 năm nay đồng chí chuyển đi công tác ở đơn vị mới.
Thay mặt công đoàn và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đồng chí Trương Thị Huế – Phó hiệu trưởng – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã phát biểu cảm xúc và bày tỏ tình cảm trân trọng đến đồng chí Hoàng Thị Hà Nhi. Chúc đồng chí đến nhiệm sở mới sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và giữ gìn sức khỏe thật tốt. Mọi người sẽ luôn nhớ đến đồng chí một nhân viên kế toán đầy trách nhiệm và tình cảm.

Thay mặt Chi bộ đồng chí Trương Thị Huế - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận công lao đóng góp của đồng chí Hoàng Thị Hà Nhi trong thời gian công tác tại nhà trường.

Mặc dù là chuyển công tác sang trường một trường tiểu học mới, gần địa bàn xã Hồng Thủy nhưng tất cả cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đều cảm thấy bùi ngùi xúc động vì đồng chí  đã có hơn 5 năm làm việc tại trường và coi nhà trường như là ngôi nhà thứ hai của mình.


Nhà trường - Công Đoàn tặng quà cho đồng chí Hoàng Thị Hà Nhi.
Phát biểu tại buổi chia tay, đồng chí Hoàng Thị Hà Nhi bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Ban giám hiệu nhà trường, bạn bè, đồng nghiệp đã tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và cơ quan giao phó trong thời gian công tác tại trường. Đồng chí có món quà nhỏ kính tặng nhà trường và hội đồng sư phạm làm kỉ niệm.

Tất cả các thành viên tham gia buổi chia tay cũng đã ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác cùng đồng chí. Trước khi kết thúc buổi chia tay, toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường chúc đồng chí sức khoẻ và tin rằng với môi trường hoạt động mới, đúng lĩnh vực công tác sẽ giúp đồng chí phát huy tốt nhất khả năng của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 
Lệ Thủy, ngày 26 tháng 01 năm 2024.


Tác giả bài viết: Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Hình ảnh hoạt động

Kỉ niệm 40 năm NNGVN
8 photos | 2549 view

>>Xem tất cả<<

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc

tô tượng


Hỗ trợ trực tuyến

1
Quản trị Website
Name: Trần Thị Hà
P. Hiệu trưởng
Name: Trương Thị Huế