21:45 ICT Thứ bảy, 18/05/2024
Giáo viên gửi đến các em học sinh (): Chúc các em bình tĩnh, tự tin trong kì thi cuối năm sắp tới. (Lúc: 20.04.2024 09:27)                     NHÀ TRƯỜNG gửi đến CÁC THẦY CÔ GIÁO (): CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO CÓ MỘT MÙA HIỀN CHƯƠNG VUI VẺ, HẠNH PHÚC VÀ ĐẦY Ý NGHĨA (Lúc: 19.10.2022 08:48)                     

Trường TH số 1 Hồng Thủy

Dạy-Học trực tuyến

- Nội quy dạy-hoc online
- Kho dữ liệu bài giảng
- Link dạy học online của Giáo viên
- Thi Online: 
+ IOE
+ Violympic Toán
+ Trạng nguyên Tiếng Việt

Truyền thống

Giáo án

Quảng cáo - Liên kết

1
1
1
1
1

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 27


Hôm nayHôm nay : 9255

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 90780

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9116659

Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động

tien buoc len doan

TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG VÀ TRÒ CHƠI DÂN GIAN CẤP TRƯỜNG  NĂM HỌC 2022-2023

Thứ năm - 22/12/2022 14:43
TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG VÀ TRÒ CHƠI DÂN GIAN CẤP TRƯỜNG  NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG VÀ TRÒ CHƠI DÂN GIAN CẤP TRƯỜNG  NĂM HỌC 2022-2023

“Cái quý nhất của con người là sức khỏe. Các em chịu khó tập thể dục là giữ gìn cái quý báu nhất của con người”. Vì vậy, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường được tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao chất lượng cuộc sống, rèn luyện thể lực, tinh thần và ý chí phấn đấu: Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, phát hiện, đào tạo bồi dưỡng, chuẩn bị lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp cụm, cấp Huyện.

 
1
             Sinh thời, Bác Hồ kính yêu của dân tộc chúng ta đã từng nói: “Cái quý nhất của con người là sức khỏe. Các em chịu khó tập thể dục là giữ gìn cái quý báu nhất của con người”. Vì vậy, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường được tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao chất lượng cuộc sống, rèn luyện thể lực, tinh thần và ý chí phấn đấu: Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, phát hiện, đào tạo bồi dưỡng, chuẩn bị lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp cụm, cấp Huyện.
Chiều ngày 21/12/2022, tại sân trường TH số 1 Hồng Thủy đã tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng và trò chơi dân gian cấp trường năm học 2022-2023”. Thành phần tham dự gồm toàn thể các thầy cô giáo, học sinh toàn trường, các vận động viên, Tổ trọng tài. Ngay sau phần ổn định tổ chức, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu của cô giáo TPT là diễn văn khai mạc “Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2022-2023” của cô Trương Thị Huế - P.Bí thư Chi bộ - P.Hiệu trưởng nhà trường. Trong lời phát biểu thật ngắn gọn, súc tích của người luôn quan tâm tới hoạt động thể dục, thể thao, cô khẳng định tầm quan trọng của sức khỏe với tinh thần “ Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Sức khỏe là vốn quý của con người. Cô cũng khẳng định sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường với việc rèn luyện sức khỏe qua việc coi trọng môn giáo dục thể chất trong hoạt động giáo dục học sinh. Vì vậy mà thành tích của trường TH số 1 Hồng Thủy trong các Hội thi Thể dục thể thao và Hội khỏe Phù Đổng các năm qua rất đáng ghi nhận.Tiếp đó là thầy Nguyễn Ngọc Tuyên - giáo viên môn Thể dục đã thông qua điều lệ giải. Để Hội thi diễn ra công bằng, khách quan, hiệu quả thì không thể thiếu Tổ trọng tài. Mở đầu là các phần thi điền kinh. Các phần thi diễn ra thật sôi nổi, hào hứng của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Tiếp theo là các trò chơi dân gian. Các em đã thể hiện sự khéo léo, nhịp nhàng trong các thao tác để mang chiến thắng về cho lớp mình.
Song song với hoạt động TDTT, liên đội cũng đã triển khai hoạt động dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩ trang Hồng Thủy. Tại đây các em đã dâng hương, quét dọn, vệ sinh khu nghĩa trang như một lời tri ân sâu sắc gửi đến các anh – những người lính đã ngã xuống vì bình yên của Tổ quốc.
Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã diễn ra thành công, xứng đáng là sân chơi lành mạnh và bổ ích để các em học sinh phát huy sức trẻ, nhanh hơn - xa hơn - cao hơn; biến sức mạnh Phù Đổng Thiên Vương thành hiện thực trong cuộc sống, trong học tập. Chắc chắn rằng từ Hội khỏe Phù Đổng trường sẽ chọn ra những vận động viên ưu tú tham gia đạt thành tích cao tại Hội khỏe Phù Đổng cấp cụm và cấp Huyện sắp tới.
Một số hình ảnh của buổi hoạt động:
1
1
 
1
1


 

Tác giả bài viết: Khắc Thị Ngọc Thúy

Nguồn tin: @thso1hongthuy.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Hình ảnh hoạt động

Kỉ niệm 40 năm NNGVN
8 photos | 2759 view

>>Xem tất cả<<

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc

tô tượng


Hỗ trợ trực tuyến

1
Quản trị Website
Name: Trần Thị Hà
P. Hiệu trưởng
Name: Trương Thị Huế