21:45 ICT Thứ bảy, 18/05/2024
Giáo viên gửi đến các em học sinh (): Chúc các em bình tĩnh, tự tin trong kì thi cuối năm sắp tới. (Lúc: 20.04.2024 09:27)                     NHÀ TRƯỜNG gửi đến CÁC THẦY CÔ GIÁO (): CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO CÓ MỘT MÙA HIỀN CHƯƠNG VUI VẺ, HẠNH PHÚC VÀ ĐẦY Ý NGHĨA (Lúc: 19.10.2022 08:48)                     

Trường TH số 1 Hồng Thủy

Dạy-Học trực tuyến

- Nội quy dạy-hoc online
- Kho dữ liệu bài giảng
- Link dạy học online của Giáo viên
- Thi Online: 
+ IOE
+ Violympic Toán
+ Trạng nguyên Tiếng Việt

Truyền thống

Giáo án

Quảng cáo - Liên kết

1
1
1
1
1

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 28


Hôm nayHôm nay : 9255

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 90780

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9116659

Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động

tien buoc len doan

TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY THAM GIA CUỘC THI NÓI TIẾNG ANH VỚI SƠ ĐỒ TƯ DUY CẤP HUYỆN

Thứ tư - 15/02/2023 14:39
TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY THAM GIA CUỘC THI NÓI TIẾNG ANH VỚI SƠ ĐỒ TƯ DUY CẤP HUYỆN

TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THỦY THAM GIA CUỘC THI NÓI TIẾNG ANH VỚI SƠ ĐỒ TƯ DUY CẤP HUYỆN

Như chúng ta đã biết, kĩ năng nói Tiếng Anh là một kĩ năng cực kỳ quan trọng; để đánh giá một học sinh có thể làm chủ được môn học này hay không, người ta sẽ đánh giá qua cách học sinh đó nói tiếng Anh như thế nào.Với mục đích tạo sân chơi trí tuệ, bổ ích, sinh động để học sinh có cơ hội giao lưu học hỏi; phát triển các kỹ năng, năng lực sử dụng Tiếng Anh; đa dạng hóa các hình thức học tập, xây dựng môi trường giàu ngôn ngữ cho học sinh tiểu học, Phòng GD & ĐT Lệ Thủy đã có kế hoạch tổ chức cuộc thi Nói Tiếng Anh với sơ đồ tư duy cho học sinh tiểu học năm học 2022 – 2023

Như chúng ta đã biết, kĩ năng nói Tiếng Anh là một kĩ năng cực kỳ quan trọng; để đánh giá một học sinh có thể làm chủ được môn học này hay không, người ta sẽ đánh giá qua cách học sinh đó nói tiếng Anh như thế nào.Với mục đích tạo sân chơi trí tuệ, bổ ích, sinh động để học sinh có cơ hội giao lưu học hỏi; phát triển các kỹ năng, năng lực sử dụng Tiếng Anh; đa dạng hóa các hình thức học tập, xây dựng môi trường giàu ngôn ngữ cho học sinh tiểu học, Phòng GD & ĐT Lệ Thủy đã có kế hoạch tổ chức cuộc thi Nói Tiếng Anh với sơ đồ tư duy cho học sinh tiểu học năm học 2022 – 2023. Cuộc thi đã nhận được sử hưởng ứng nhiệt tình từ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Hòa chung với không khí đó, trường TH số 1 Hồng Thủy đã có kế hoạch lựa chọn đội tuyển, xây dựng kế hoạch ôn luyện. Đội ngũ giáo viên và học sinh đã tích cực tham gia bồi dưỡng.
Cuộc thi đã diễn ra vào ngày 13 và 14 tháng 2 năm 2023 tại trường TH Xuân Thủy. Đơn vị trường TH số 1 Hồng Thủy đã có 3 học sinh tham gia hội thi đó là em Phạm Minh Quân học sinh lớp 5.1, em Nguyễn Thái Nhã Uyên học sinh lớp 4.1 và em Phạm Hoàng Nguyên lớp 3.2.
Các em đã trải qua 3 vòng thi: Super brain, Quick note -  taking và Super mindmap & Super orater.
Mặc dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhưng kết quả đạt được vẫn chưa được như mong đợi. Cô và trò trường TH số 1 Hồng Thủy sẽ tiếp tục cố gắng và rèn luyện để gặt hái được những kết quả cao hơn vào các hội thi sau.
Một số hình ảnh của hội thi:
 
 
 
 
1
 
1

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thuỳ Linh

Nguồn tin: @thso1hongthuy.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Hình ảnh hoạt động

Kỉ niệm 40 năm NNGVN
8 photos | 2759 view

>>Xem tất cả<<

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc

tô tượng


Hỗ trợ trực tuyến

1
Quản trị Website
Name: Trần Thị Hà
P. Hiệu trưởng
Name: Trương Thị Huế