00:07 ICT Chủ nhật, 19/05/2024
Giáo viên gửi đến các em học sinh (): Chúc các em bình tĩnh, tự tin trong kì thi cuối năm sắp tới. (Lúc: 20.04.2024 09:27)                     NHÀ TRƯỜNG gửi đến CÁC THẦY CÔ GIÁO (): CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO CÓ MỘT MÙA HIỀN CHƯƠNG VUI VẺ, HẠNH PHÚC VÀ ĐẦY Ý NGHĨA (Lúc: 19.10.2022 08:48)                     

Trường TH số 1 Hồng Thủy

Dạy-Học trực tuyến

- Nội quy dạy-hoc online
- Kho dữ liệu bài giảng
- Link dạy học online của Giáo viên
- Thi Online: 
+ IOE
+ Violympic Toán
+ Trạng nguyên Tiếng Việt

Truyền thống

Giáo án

Quảng cáo - Liên kết

1
1
1
1
1

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 34

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 91407

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9117286

Trang nhất » Tin Tức » Tin hoạt động

tien buoc len doan

TẾT TRUNG THU RỘN RÀNG VÀ Ý NGHĨA TẠI TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THUỶ

Thứ sáu - 29/09/2023 21:47
TẾT TRUNG THU RỘN RÀNG VÀ Ý NGHĨA TẠI TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THUỶ

TẾT TRUNG THU RỘN RÀNG VÀ Ý NGHĨA TẠI TRƯỜNG TH SỐ 1 HỒNG THUỶ

Mùa thu tới gắn liền với Tết trung thu. Trung thu không chỉ là tết cho thiếu nhi với những màn rước đèn, phá cỗ. Trung thu còn là dịp để gia đình đoàn tụ, để những người con phương xa trở về quây quần cùng thưởng thức miếng bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon, cùng ngắm trăng và kể chuyện vui buồn.
Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết trung thu, chiều ngày 14/8/2023 (âm lịch), Trường TH Số 1 Hồng Thuỷ đã tổ chức đêm hội trăng rằm trong không khí vui tươi, phấn khởi. Với sự khéo léo của các em học sinh, các cô giáo cùng phụ huynh đã tạo nên nhưng mâm cỗ đẹp mắt, ngộ nghĩnh và ngập tràn màu sắc.
Đến dự với đêm hội trăng rằm trường vinh dự đón đại diện lãnh đạo địa phương, các ban ngành, đoàn thể, hội cha mẹ học sinh. Các bác đến dự mang theo thật nhiều quà dành tặng cho các em. Bác Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh xúc động nói “Món quà của chúng tôi về mặt vật chất tuy không lớn nhưng đã được các em học sinh và cả phụ huynh đón nhận một cách thật đặc biệt. Chính điều này là động lực để chúng  tôi cố gắng  hơn nữa nhằm mang lại niềm vui cho các em.”. Những trò chơi dân gian vui nhộn được cô giáo Ngọc Thúy – MC của chương trình dẫn dắt đã làm nên những tràng cười đầy sảng khoái. Tiếp theo là một màn nhày dân vũ sôi động trên nền nhạc là những bài hát viết về trung thu đã được các em học sinh thể hiện nhuần nhuyễn, điêu luyện và vô cùng dễ thương.
Cuối buổi các em được phá cỗ, được thưởng thức bánh kẹo trung thu, được chị Hằng, chú Cuội chia quà. Những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, nụ cười và ánh mắt háo hức trên khuôn mặt của trẻ thơ sẽ còn đọng mãi trong lòng những người tham dự Tết trung thu của Trường TH số 1 Hồng Thuỷ.
Ngày hội trăng rằm khép lại trong bầu không khí ngọt ngào, vui tươi, thân mật của các em học sinh và để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc phụ huynh, đó cũng là động lực để thầy trò trường TH số 1 Hồng Thuỷ hứng khởi bước vào năm học mới với hững kết quả tốt đẹp. Các em ra về cùng những chiếc đèn lồng xinh xắn trên tay, miệng vẫn nhẩm lời hát:
“Tết trung thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng có đèn trong tay
Em múa ca dưới ánh trăng vàng”
Một số hình ảnh của ngày hội:




Tác giả bài viết: Khắc Thị Ngọc Thuý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: trung thu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Hình ảnh hoạt động

Kỉ niệm 40 năm NNGVN
8 photos | 2761 view

>>Xem tất cả<<

thiet ke biet thu-- thiet ke kien truc

tô tượng


Hỗ trợ trực tuyến

1
Quản trị Website
Name: Trần Thị Hà
P. Hiệu trưởng
Name: Trương Thị Huế